Học bổng Chính phủ Úc (Australia Awards Scholarship) là quỹ học bổng danh giá hàng năm được tài trợ bởi chính phủ quốc gia này cho các công dân Việt Nam có nguyện vọng theo học bậc Thạc sĩ (Master) tại các trường Đại học Úc. 

Cho đến nay, chính phủ Úc đã trao tặng hơn 6,500 suất học bổng cho công dân quốc tịch Việt Nam đến học tại nước này. Sau khi hoàn thành chương trình học và trở về Việt Nam, rất nhiều cựu sinh viên đã trở nên rất thành công trong sự nghiệp của học - cũng như đảm nhiệm nhiều vị trí công việc quan trọng tại đây. Sinh viên tham gia chương trình đã có nhiều đóng góp và cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam đồng thời củng cố mối quan hệ hữu nghị lâu dài giữa hai nước.

1.Thời gian mở đơn:

01/02/2023 - 01/05/2023

2. Đối tượng:

  • Học bổng dành cho công chức viên nhà nước thuộc các cấp từ trung ương tới địa phương, nhân viên của các tổ chức phi chính phủ cũng như các công ty Việt Nam, học giả và nhà nghiên cứu.

  • Những cá nhân thuộc cộng đồng dân tộc thiểu số, khuyết tật hoặc sinh sống tại các khu vực nông thôn được khuyến khích nộp đơn ứng tuyển. Chương trình sẽ đưa ra những chính sách phù hợp để hỗ trợ và đảm bảo quá trình tham gia bình đẳng cho các ứng viên trên.

3.Phương thức:

Ứng viên nộp đơn trực tuyến tại: https://oasis.dfat.gov.au

Ứng viên được đánh giá dựa trên năng lực lãnh đạo cũng như phẩm chất cá nhân, trình độ học thuật và tiềm năng tạo ra ảnh hưởng tích cực trước những thử thách trong quá trình phát triển của Việt Nam, quảng bá quan hệ Việt-Úc

Kết quả sẽ được thông báo vào tháng 8/2023

4.Thông tin liên hệ:

Email: info@australiaawardsvietnam.org

Hotline: (024) 3939 3991

Đọc thêm về học bổng tại: https://australiaawardsvietnam.org/2023/02/01/applications-for-australia-awards-scholarships-intake-2024-now-open/

5. Hỗ trợ tư vấn nộp hồ sơ:

Hiện nay, AEG đang triển khai chương trình nhận hồ sơ hỗ trợ apply Học bổng Chính phủ Australia. Là một dịch vụ tư vấn du học Úc với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, AEG sẽ là dịch vụ lý tưởng để các ứng viên hoàn thiện và trau chuốt hồ sơ học bổng, chuẩn bị sẵn sàng các hành trang cần thiết cho hành trình đến Úc.

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 60 PHÚT
Số ĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn