Bạn đang có dự định du học tại Úc và muốn tìm kiếm cơ hội học bổng tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu về học bổng Global Citizens Scholarship của Đại học Adelaide, một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu tại Úc và thế giới.

Đại học Adelaide - thành viên của nhóm trường Group of Eight (G8 danh giá nước Úc), luôn đảm bảo chất lượng giáo dục hàng đầu cùng với các chương trình đào tạo tiên tiến và hiện đại. Đặc biệt, trường cũng cung cấp rất nhiều chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế, với phạm vi học bổng phụ thuộc vào quốc gia của sinh viên, cùng với những điều kiện khác nhau như thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa.

Trong số đó, học bổng Global Citizens Scholarship là một trong những chương trình học bổng tốt nhất của Đại học Adelaide, hỗ trợ sinh viên trả lời phí học tập với mức giảm từ 15% đến 30% học phí. Học bổng này áp dụng cho tất cả các ngành trừ trường hợp đặc biệt, và có các điều kiện như sau:

  • Có thư mời hoặc nhập học của Đại học Adelaide với tư cách là sinh viên quốc tế trả toàn bộ phí.

  • Hỗ trợ học bổng 15% nếu đạt được ATAR tối thiểu 80, hoặc 30% nếu đạt được ATAR tối thiểu tương đương 90 đối với sinh viên bậc Đại học.

  • Hỗ trợ học bổng 15% nếu đạt được điểm trung bình (GPA) tối thiểu 5.0/7 hoặc tương đương, hoặc 30% nếu đạt được điểm trung bình (GPA) tối thiểu 6.0/7 hoặc tương đương đối với sinh viên bậc Sau Đại học

Để đăng ký học bổng Global Citizens Scholarship, bạn cần nộp đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của Đại học Adelaide. Hồ sơ bao gồm đơn đăng ký, bảng điểm và chứng chỉ tiếng Anh của bạn. Thời hạn đăng ký học bổng có thể phụ thuộc vào từng chương trình, để tham khảo thông tin chi tiết và tránh bỏ lỡ các cột mốc quan trọng, tham khảo thêm thông tin tại website chính thức của trường tại ĐÂY

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ADELAIDE AUSTRALIA

Đại học Adelaide là một trong những đại học hàng đầu của Australia, được thành lập vào năm 1874. Trường có trụ sở chính tại thành phố Adelaide, thủ phủ của bang Nam Úc, và là một trong những trường thành viên của nhóm Group of Eight, một nhóm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Australia.

Với hơn 25,000 sinh viên và 3,500 giảng viên, Đại học Adelaide cung cấp nhiều lựa chọn về chương trình học, bao gồm cả đại học và sau đại học. Trường được coi là một trong những đại học đa dạng nhất tại Úc, với sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đại học Adelaide cũng là một trung tâm nghiên cứu hàng đầu, với nhiều viện nghiên cứu và trung tâm chuyên môn như viện nghiên cứu về Khí hậu và Năng lượng, viện nghiên cứu về Khoa học và Công nghệ Nhiệt đới, và trung tâm nghiên cứu về Y tế Cộng đồng và Hệ thống Y tế. Ngoài ra, Đại học Adelaide cũng nổi tiếng với những cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm trung tâm thể thao, thư viện, phòng thí nghiệm và trung tâm hội nghị. Trường cũng đã được xếp hạng trong danh sách top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới và là một địa chỉ lý tưởng cho các bạn trẻ quan tâm đến việc học tập và nghiên cứu tại Úc.

Ngoài chương trình học bổng Global Citizens Scholarship, Đại học Adelaide còn cung cấp nhiều chương trình học bổng khác như Adelaide International Undergraduate Scholarships, Adelaide International Postgraduate Coursework Scholarships, hay Adelaide Scholarships International. Tất cả những chương trình học bổng này đều có điều kiện và yêu cầu khác nhau, tùy thuộc vào từng chương trình cụ thể.

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 60 PHÚT
Số ĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn